Kemur mér ekki á óvart

Þetta lýðskrum hjá ASI kemur mér ekkert á óvart.

Þetta var fyrirséð.

hvells


mbl.is Yfirlýsing ASÍ kom Bjarna á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sem VR félagi og láglauna maður óska ég eftir því að VR hysji nú upp um sig buxurnar og afli sér verkfallsheimildar og geri kröfur um 15-18% launahækkun til að ekki væri nema til að leiðrétta laun láglaunafólks til jafns við aðra sérhagsmuna hópa í þessu þjóðfélagi, og ég er sammála Gylfa að það verður ekkert gefið eftir í komandi samningalotu nú um áramótin.

Aðgerðir núverandi stjórnvalda eru svo sannarlega aðför að láglaunafólki en stóreignafólk stendur með pálmann í höndunum, ef þú kallar það lýðskrum þá ertu vitlausari en ég hélt.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 18.9.2014 kl. 08:07

2 Smámynd: sleggjuhvellur

Ég er láglaunamaður hjá VR merkilegt nokk.

Og ég geri þá kröfu hjá VR að fara með rétt mál (sjá rangfærslu hér)

Og ég geri kröfu um það að krefjast hóflegrar launahækkanir til þess að hemja verðbólgu og halda áfram á þessu kaupmáttaraukningarskeið sem er að raungerast þessa dagana.

hvells

sleggjuhvellur, 18.9.2014 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband