Tvęr grķmur

Ég get alveg višurkennt aš ég stóš į höndunum og klappaši meš rassinum žegar Eva Joly byrjaši aš vinna fyrir sérstaka.

Ég višurkenni aš mér fannst žaš mjög góšur leikur hjį Sérstaka aš senda Sigurš Einarsson ķ Interpool fyrir aš vilja ekki koma ķ yfirheyrslu.

William K. Black kom til Silfur Egils og sagši aš žaš vęri 150% lķkur aš allir žessir bankamenn vęru žjófar og hrottar. Ég kinkaši kolli og trśši honum.

 

Nś eru runnar į mig tvęr grķmur. Žetta įlit frį Dönunum hljóta aš vera įfall fyrir Hérašsdóm og ég get ekki ķmyndaš mér annaš en aš Hęstiréttur mun sżkna žį félaga frį Kaupžingi.

Svo var Elķn, Sigurjón og ašrir stjórnendur frį Landsbankanum sżknuš nś į dögunum.

Gęti veriš kęru landsmenn..... aš viš höfum fariš offari ķ žessum mįlum eftir hrun?

 

Hvells


mbl.is Telur įsetning ekki fyrir hendi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta įlit er ekki pappķrsins virši.

Žetta er keypt įlit frį dönskum lögmanni, borgaš af žeim sem eru įkęršir.

Hann er bara aš segja žaš sama og ašrir lögmenn į launum hjį žessum mönnum og ekkert fréttnęmt viš žaš.

Siguršur (IP-tala skrįš) 9.11.2014 kl. 21:12

2 Smįmynd: sleggjuhvellur

Ekkert endilega.

Dómsmįl ganga sinn vanagang. Žaš er dęmt eftir lögum.

kv

Sleggjan

sleggjuhvellur, 10.11.2014 kl. 14:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband