Íslendingarnir fagna með þessum villimönnum á Gaza

Þvílíkir villimenn á Gaza að fagna þessu ódæðisverki.

 

Þetta sýnir bara hvernig þeir hugsa. Þeir vilja alla gyðinga feiga. Vinstri-friðelskandi Íslendingar sem hrópa hvað mest á móti gyðingum og Ísrael klappa með þeim. Eins sorglegt og það er.

 

Augljósu athugasemdirnar við þessa færslu er að einhver snillingur segir að Ísraelsher drap fleiri fólk á Gaza fyrir nokkrum mánuðum. Ísraelar fögnuðu ekki á götum úti! Þar er munurinn.

kv

Sleggjan


mbl.is Árásinni fagnað á götum Gaza
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig vogar þú þér að lýsa því yfir að nokkur maður fagni þessu? Þetta er hreinn viðbjóður og á ekki að lýðast! Ekkert afsakar ofbeldi eða morð. En það er hins vegar rangt hjá þér að Ísraelar hafi ekki fagnað þegar saklausir borgarar voru drepnir af Ísraelsher í sumar. Þeir fögnuðu á götum úti, á samfélagsmiðlum og heima hjá sér. Frægt var þegar Barnaskóli Sameinuðuþjóðanna í Gaza borg var sprengdur og Ísraelar fögnuðu með söng og á Twitter. Enginn skóli á Gaza, Gazabörn eru dauð. Þeir komu sér fyrir á hæðunum í kringum Gaza og fylgdust með stríðinu og fögnuðu í hvert skipti sem sprengja sprakk í borginni. Fagnaðir þú ekki pottþétt með þeim þá?

Sigurður (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 00:29

2 identicon

sérðu ekki myndir af börnum innan um þessa apa sem fagna þessu.
þetta er þroskaheft samfélag.

það er satt að það er gott fólk innan um þessa morðóðu menn einsog það er vont fólk innan um okkur hér á íslandi.


Ragnar (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 01:06

3 identicon

Sæll.

Ég held að það væri Sigurði hollt að búa nálægt Gaza í nokkurn tíma svo hann skilji vandann. Ég óttast þó að það sé ekki nóg. Það sem Sigurður skilur ekki er að hver einasta sprengja sem varpað var á Gaza fór á skotmark. Það er skjalfest að Hamas og slíkt hyski notaði spítala og skóla til að geyma vopn sem og til að gera árásir á Ísraela.

Hvaðan heldur Sigurður að hráefnið í þetta góðgæti sem dreift er á Gaza komi?

Ég legg til að íslenskir vinstri menn kynni sér hugtakið kafir úr íslam. Sjá t.d. súru 48:13 í kóraninum. Í íslömskum textum er því m.a. haldið fram að:

- kjöt myndi ekki rotna ef ekki væru til gyðingar

- að Allah muni setja kristinn eða gyðing í helvíti í stað múslims

- að sumar rottur breytist í gyðinga

Nú ætti að taka viðtal við Dag Eggertsson borgarstjóraómynd og Salman og spyrja þá út í þetta og fá þá til að útskýra fyrir okkur hér hvers vegna fólk fagnar því þegar saklaust fólk er drepið við að iðka trú sína.

Spyrja þyrfti þessa herramenn út í súrur 47:4, 86:15, 8:12, 23:97 og 33:60 svo örfá dæmi séu tekin.

Það verður þó aldrei gert því fréttamenn hérlendis hafa hverfandi metnað fyrir eigin hönd. Vegna þessa er þorri Íslendinga svo illa að sér að þeir sjá ekkert athugavert við það að styðja hryðjuverkamenn :-(

Helgi (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 06:45

4 identicon

http://www.dv.is/frettir/2014/7/29/fagnad-i-tel-aviv-enginn-skoli-gaza-thvi-oll-bornin-eru-daud/

Sleggja kíktu á þetta.

Agnes (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 12:30

5 identicon

Sæll Helgi mér langar aðeins að fá að útskýra fyrir þér það sem þú ert að spá í.....ég er ekki Salmann né Dagur en hef ágætis þekkingu á Íslam þar sem ég er Múslimi laughing كفر- kafr þýðir trúleysingi og er iðulega notað yfir þá sem eru ekki Múslimar. En það eru skiptar skoðanir yfir þessu orði hérna er myndband með Hamza Yusuf sem ég mæli með fyrir þig. https://www.youtube.com/watch?v=GhgrztjwZL4 Það eru rétt 6 min þannig ef þú ert einlægur í þessumskrifum þínum ættiru að kíkja á það. http://en.wikipedia.org/wiki/Hamza_Yusuf og hérna er smá úrtak um hann bara svona til að vita hvaðan upplýsingarnar koma.

"He is one of the signatories[18] of A Common Word Between Us and You, an open letter by Islamic scholars to Christian leaders, calling for peace and understanding. The Guardian newspaper in the United Kingdom reported that "Hamza Yusuf is arguably the west's most influential Islamic scholar."[1).

Agnes (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 12:51

6 identicon

Ragnar núna sit ég með Kóraninn fyrir framan mig og er búinn að lesa Súru 48, en sé hvergi þessa staðhæfingu um að kjöt myndi ekki rotna ef ekki væru til gyðingar og að sumar rottur breytist í gyðinga...og hvað 3 staðhæfinguna varðar er hvergi minnst á gyðinga eða kristna...aðeins fólk sem trúir ekki....sem sagt trúleysingja, samkvæmt Islam eru gyðingar og kristnir fólk bókarinnar þar sem þau trúa á Guð, þessvegna eru skiptar skoðanir um hvað nákvæmlega orðið kafr þýðir, hvort það sé bara yfir þá sem eru algjörlega trúlausir eða hvort það nái yfir alla sem eru ekki múslimar, ég hallast persónulega að því fyrra, því talað er um gyðinga og kristið fólk sem fólk bókarinnar ( Torah og Biblían) sem voru fyrstu ritin sem komu frá Guði en voru svo eyðilöggð af mönnum sem breyttu þeim.

Agnes (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 13:23

7 identicon

Sæl Agnes.

Ég myndi nú ekki taka fréttaflutning DV alltof alvarlega nema er viðkemur kannski lekamálinu. Fréttaflutningur víða á Vesturlöndum er afar hliðhollur hinum svokölluð Palestínumönnum og þeirra áróðri. Finnst þér t.d. allt í lagi að "Palestínumenn" fagni þessum morðum í sínagógunni þar sem nú 5 eru látnir? Sama gerðist í sumar þegar 3 strákum var rænt á leið heim úr skóla og þeir drepnir, þá fögnuðu margir "Palestínumenn". Viðhorf múslima gagnvart gyðingum er afar óheilbrigt.

Líkt og þú hef ég líka lesið mér talsvert til, ekki bara í Kóraninum heldur líka í hadith og sira. Tilvitnanirnar að ofan (3) eru úr hadith nema þær sem sérstaklega eru sagðar vera úr kóraninum.

Eins og þú átt að vita skiptir engu máli hvað einhver segir um íslam, það sem skiptir máli er hvað íslamskir textar segja - allt annað er innantómt hjal. Leiðtogi ISIS er með doktorspróf í íslömskum fræðum og því er allt tal um að ISIS sé ekki íslamskt í besta falli skoplegt. Hvað t.d. Obama segir um ISIS og hversu íslömsk eða óíslömsk þau samtök eru skiptir engu máli.

Kafir hefur nokkuð skýra merkingu, skásta þýðingin á kafir á ensku er infidel en það orð nær yfir allan þann farangur sem fylgir þessu orði í hinum múslimska heimi. Almennt má segja að allur hinn íslamski heimur telji kafir vera óhreina og ótraustverða. Skilgreina má kafir sem einstakling sem neitar að gefa sig á vald Allah og viðurkennir ekki Múhameð sem síðasta spámann Allah.

Þá getum við athugað hvað íslamskir textar segja um kafir, tökum nokkur dæmi:

Súra 1:1 (súra sem endurtekin er dagleg af múslimum) - niðurlægjandi.

Í súru 40:35 er talað um að Allah hati kafirs.

Í súru 83:34 segir að spotta megi kafirs.

Í súru 47:4 segir að hálshöggva megi kafirs (sbr. ISIS).

Í súru 86:15 segir að plotta megi gegn kafirs.

Ekki er farið fögrum orðum um kafirs í súru 8:12 né heldur í 8:13. Hvað finnst þér annars um þau vers?

Í súru 3:28 segir að múslimar eigi ekki að vingast við kafirs. Við svipaðan tón kveður í súru 4:144.

Hvað finnst þér um súru 41:26 og það sem þar kemur fram um kafirs?

Í súru 23:97 segir að kafirs séu illir.

Svo má bæta súru 48:13 við. Lastu ekki það vers?

Svo má ekki gleyma súru 9:29 þar sem þér og trúbræðrum þínum og systrum er fyrirskipað að ráðast í stríð gegn fólki bókarinnar. Mörg önnur dæmi má tína til.

Þú átt að vita betur en þetta varðandi fólk bókarinnar - það sem þú segir stemmir einfaldlega ekki, það fylgja því ákveðin skilyrði að flokkast sem fólk bókarinnar innan íslam.

Helgi (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 18:44

8 identicon

"

Horfa á spreng­ing­ar og borða popp

"í hvert skipti sem heyrðist í spreng­ingu á Gaza klappaði fólkið."

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2014/07/17/horfa_a_sprengingar_og_borda_popp/

Hér segir danskur blaðamaður frá því þegar almenningur í Ísrael kom sér fyrir með popp og kók og horfði fagnandi á fjöldamorð ísraela þegar þeir slátruðu 2000 manns í hefndarskyni fyrir síðustu árás.

En hvers vegna heyrist aldrei neitt frá þér þegar berast fréttir af nýjum ólöglegum landtökum Ísraela á þessu svæði, nú síðast fyrir aðeins nokkrum dögum síðan?

Sigurður (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 19:39

9 identicon

 ég nefni aldrei neit upp ur þessari sorp bók ! fólk á að vera skítsama hvern andskota stendur í þessu sorpi sem eithverjir kolruglaðir bjánar skrifuðu . sama hvaðan bölvaða ýmindunarvina bókin kom út. 

svo eruð þið svo foking þroskaheft að kalla fólk trúleisinga ! allir trúa á eithvað . bara ekki margir sem trúa eithverju heimskum ritum af eithverju drasli sem kallað er guð



ragnar (IP-tala skráð) 19.11.2014 kl. 20:50

10 identicon

@8: Hvers vegna svarar þú engu af því sem ég beini til þín?

Hér skiptir máli hvað kemur á undan. Fyrst voru 3 saklausir ísraelskir unglingar á leið heim úr skóla myrtir, síðan hófust stórauknar eldflaugaárásir á Ísrael og síðan svöruðu Ísraelar fyrir sig. Svo var fólkið ekki að fagna fjöldamorðum í Gaza heldur þegar árásir voru gerðar á hryðjuverkamenn. Ólíkt Hamas leggja Ísraelar sig fram um að ráðast ekki á óbreytta borgara, þeir vöruðu fólk við, hættu við árásir og annað slíkt sem þú veist auðvitað ekkert um. Enn hefur ekki verið hægt að benda á dæmi úr hernaðarátökum þar sem annar aðilinn leggur jafn mikið á sig til að forðast mannfall meðal óbreyttra borgara og Ísraelar gerðu - þó Hamas hafi kerfisbundið falið sig bak við óbreyttara borgara, skóla og spítala. Ætli það sé stríðsglæpur?  

Þegar þú talar um "þessu svæði", ertu þá að tala um A-Jerúsalem? Það sem þú veist ekki er að gyðingar hafa alla tíð verið fjölmennir í Jerúsalem og meirihluti íbúa þar frá miðri 19. öld. Palestínumenn eiga ekkert tilkall til þessarar borgar sem höfuðborgar.

Ein spurning til þín undir lokin (sem ég veit að þú munt ekki svara): Hvað greinir Palestínumenn sem þjóð frá t.d. Jórdönum?

@9: Kafir hefur ákveðna merkingu og íslenska orðið trúleysingi er ekki rétt þýðing á því orði.

Helgi (IP-tala skráð) 20.11.2014 kl. 05:29

11 identicon

Helgi,

Annað hvort hafa þið Sleggja furðulega sýn á þetta, eða heimsbyggðin sem nær öll er sammála um að þarna frömdu ísraelar umfangsmikla stríðsglæpi.

Þið Sleggja eruð nálægt því að vera einu tveir mennirnir á allri jarðkringlunni sem reynið að halda því fram að þessi 2000 fórnarlömb hafi verið hryðjuverkamenn, allar skýrslur allra mannréttindasamtaka heims, ásam S.Þ segja það sama, að þetta voru fjöldamorð á saklausum borgurum.

Og hvert átti fólkið að flýja?

Það getur ekki farið neitt, því Ísrael er búð að hernema nær allt land Palestínu með ólöglegri landtöku og fólk getur ekki farið neitt.

Þið fordæmið gamlar yfirlýsingar Hamas um markmiðið að útrýma Ísrael, en á sama tíma eru Ísraelar á lokametrunum að útrýma Palestínu, Landsvæði þeirra er orðið sundurtætt og aðeins nokkur smáhólf eftir þar sem fólk er pikkfast á meðan gjöreyðingarvopnum Ísraela rignir yfir það.

Og jú, þetta fólk í þessari frétt var svo sannarlega að fagna fjöldamorðum á saklausum borgurum.

Sigurður (IP-tala skráð) 20.11.2014 kl. 19:58

12 identicon

@11:

Mikil er vanþekking þín Sigurður. Árið 1695 var gert manntal í Palestínu og þar má sjá margt athyglisvert eins og t.d. það að ekki er eitt arabískt nafn að finna í Palestínu á þessum tíma. Ólögleg landtaka? Ertu þá ekki að tala um "Palestínumenn"?

Þú fullyrðir út í loftið. Er búið að rannsaka almennilega gjörðir beggja aðila frá því í sumar? Nei, það er ekki búið og því getur þú ekkert fullyrt um neina stríðsglæpi. Ætli það sé stríðsglæpur að nota skóla og spítala til að gera árásir á andstæðinginn? Hve langt nær þekking þín á alþjóðalögum? Má geyma vopn í skólum og spítölum? Verða skólar og spítalar að löglegum skotmörkum ef í þeim eru geymd vopn?

Ef allar þessar skýrslur segja það sem þú segir þeir segja (allar tölur um mannfall á Gaza koma frá heilbrigðisráðuneytinu í Gaza sem þú hlýtur að vita hverjir stjórna) er samt svolítið merkilegt að sjá að langstærstur hluti fallinna eru karlmenn á aldrinum 18-40 ára eða svo. Hvernig skýrir þú það?

Vitað er fyrir víst að rúmlega 750 hryðjuverkamenn féllu. Vinir þínir þarna földu vopn á heimilum sínum innan um konur sínar og börn. Hvers konar einstaklingar og samtök geyma vopn og sprengjur á heimilum sínum innan um fjölskyldumeðlimi sína? Í átökum eru vopnageymslur eðlileg skotmörk en þessum mönnum virðist alveg sama um öryggi fjölskyldu sinnar. Hvað er að slíku fólki? Bera þessir aðilar þá ekki ábyrgð á þeim sem falla þegar árásir eru gerðar á heimili sem troðfull eru af vopnum og sprengjum? Hver er þín skoðun á þessu?

SÞ létu Hamas geyma vopn í skólum sínum, SÞ eru því langt í frá hlutlaus aðili eins og Goldstone skýrlan sýndi svo vel fram á fyrir fáeinum árum. Veistu eitthvað um Goldstone skýrsluna? 

Hvert átti fólkið að flýja? Enn eitt af því sem þú veist ekki um þessi átök í sumar er að Ísraelsmenn vöruðu fólk við að ráðist yrði á ákveðið svæði og sögu fólki hvert það gæti farið svo það væri öruggt. Það skiptir auðvitað engu máli í þínum huga. Það falla alltaf saklausir borgarar í átökum og þegar annar aðilinn gerir allt sem í hans valdi til að almennir borgarar falli verður ástandið auðvitað verra :-(

Hafðu sömuleiðis í huga að Hamas hafnaði/rauf vopnahléi margoft eftir að Ísraelar höfðu samþykkt það fyrir sitt leyti. Það er sjálfsagt aukaatriði í þinni bók.

Hluti þeirra óbreyttu borgara sem féll voru sakleysingjar sem féllu þegar eitthvert þeirra 475 flugskeyta Hamas/PIJ lentu innan Gaza (3360 var skotið á Ísrael og 475 lentu innan Gaza). Tölur þínar um fallna á Gaza segja því ekki alla söguna. Menn gerðu sitt besta til að kenna Ísrael um mannfall vegna flugskeyta hryðjuverkamannanna innan Gaza.

Árásir voru gerðar á rétt rúmlega 4700 hernaðarskotmörk innan Gaza á meðan Hamas/PIJ gerði árásir á borgir og óbreytta borgara. Ætli það sé stríðsglæpur? Í dag er það viðurkennt að engin her hefur gengið jafnlangt og Ísraelsher í að komast hjá mannfalli óbreyttra borgara. Það vissir þú auðvitað ekki og skiptir þig engu máli, eða hvað?

Annars er merkilegt að sjá hve illa þú ert að þér en telur þér samt sóma að vaða hér fram og halda fram tómri staðleysu. Hefur þú ekki meiri metnað fyrir eigin hönd en þetta? Nei, ekki svara - ég og aðrir sem þetta lesa vita svarið. Þú ert einn af þeim sem hefur látið ljúgan þig fullan, vonandi opnast augu þín seinna.

Hvert átti fólkið að flýja? Þessi spurning þín segir ótrúlega mikið um vanþekkingu þína.

Helgi (IP-tala skráð) 20.11.2014 kl. 21:13

13 identicon

Lol fyrirgefðu Ragnar þetta voru mistök af minni hálfu að skrifa þitt nafn....það er nú algjör óþarfi samt að vera með leiðindi og dónaskap cool

Agnes (IP-tala skráð) 21.11.2014 kl. 13:36

14 identicon

WATCH: Far-right Israelis celebrate Gaza kids’ deaths

In video from Tel Aviv demonstration, crowd can be seen chanting, ‘There is no school tomorrow; there are no children left in Gaza’

Read more: WATCH: Far-right Israelis celebrate Gaza kids' deaths | The Times of Israel http://www.timesofisrael.com/watch-far-right-israelis-celebrate-gaza-kids-deaths/#ixzz3JiDiT6xp 
Follow us: @timesofisrael on Twitter | timesofisrael on Facebook

Þetta er Ísraelskur fréttamiðill, og þeir eru ekki að fagna dauða Hamas liða...þeir eru að fagna dauða saklausra barna. Mér finnst ekki í lagi að fagna dauða og þjáningum annara sama hver á í hlut, og það er andstætt öllum gildum í Íslam að fagna dauðra saklausra, hver sem það er og hvort sem hann er trúaður eða ekki. Spyr ég nú þig hins sama finnst þér í lagi þegar Ísrelsmenn fagna dauða Palestínumanna? Og ekki nóg mað það heldur fara þeir uppá hóla með stóla og sófa sitja þar drekkandi popp og kók og fagna hverri sprengju sem rignir yfir konur menn og börn sem eru algjörlega lokuð inni frá öllum hliðum þau eru eins og síld í tunnu! Gaza er eitt þéttbýlasta svæði jarðar! 

http://www.theguardian.com/world/2014/jul/20/israelis-cheer-gaza-bombing

Israelis gather on hillsides to watch and cheer as military drops bombs on Gaza

People drink, snack and pose for selfies against a background of explosions as Palestinian death toll mounts in ongoing offensive. 

 

Agnes (IP-tala skráð) 21.11.2014 kl. 14:24

15 identicon

Helgi, þetta er mikil langloka hjá þér.

En efti stendur samt að annað hvort er heimsbyggðin öll ílla upplýst og heimsk, eða þú.

Ætli það sért ekki þú.

Sigurður (IP-tala skráð) 21.11.2014 kl. 17:13

16 identicon

Helgi með fullri virðingu þá hefuru greinilega EKKI tekið mikið til þín af því sem þú segist hafa lesið! Hvað varðar þá ritningartexta úr Kóraninum sem þú vísar í, þá gildir það sama um þá og sambærilega texta úr helgiritum annarra trúarbragða. Það þarf að lesa þá í samengi, ekki aðeins við aðra texta sömu ritningar heldur einnig í samhengi við sögulegan bakrunn þeirra, félagslegt umhverfi, bókmenntaform og túlkunarhefðir. Ef Kóraninn boðar í raun að drepa skuli alla kristna og gyðinga, hvernig stendur þá á öllum þeim fjölda trúfélaga kristinna og gyðinga sem starfandi hafa verið í löndum múslima frá upphafi? Og annað sem mig langar að vita svo núna vitna ég í þig...... "Hvert átti fólkið að flýja? Þessi spurning þín segir ótrúlega mikið um vanþekkingu þína." Fyrst við erum svona vitlaust geturu þá kannski bjargað okkur frá vanþekkingu okkar og svarað spurningunni :) 

Agnes (IP-tala skráð) 21.11.2014 kl. 17:42

17 Smámynd: sleggjuhvellur

Hroðaverk hafa verið framin á báða bóga.

Svoleiðis er það í stríðum. Ég harma það.

Hinvegar leyfi ég mér fyllilega að tjá mig um þetta frá alþjóðlegu og strategísku sjónarmiði eins og gert er með flest stríð í heiminum í dag. Þar hallar verulega á Hamas/Palestínu menn. Þeir eru ekki með rökin sín megin því miður.

kv

Sleggjan

sleggjuhvellur, 21.11.2014 kl. 20:02

18 identicon

@15:

Takk fyrir að svara mér í engu efnislega. Þögn þín er æpandi. Vel má vera að ég sé heimskur en þú getur ekki sagt að öll heimsbyggðin sé á sömu skoðun og þú.

Hefur þú heyrt um Pallywood?

@16: Það gildir ekki það sama um ritningartexta trílógíunnar og ritningartexta annarra trúarbragða, það er misskilingur hjá þér. Það er almennt samþykkt innan íslam að ijtihad (frjáls túlkun á kóraninum) sé ekki viðeigandi enda hafi allt sem túlka þurfti og skilja verið gert fyrir löngu síðan (nokkrum öldum). Öll vafaatriði innan islam er búið settla og því má ekki véfengja þessi atriði. Örfáir múslimar vilja þó reyna að endurtúlka trílógíuna en ráðandi öfl innan íslam vilja ekkert á þá hlusta. Þetta er s.s. ekki rétt hjá þér.

Kynntu þér aðeins söguna, gyðingum og kristnum fer ört fækkandi í Mið-Austurlöndum enda á það engum að koma á óvart sem aðeins hefur lesið sér til um íslam. Árið 1948 voru gyðingar 38000 í Lýbíu en í dag eru þar engir. Í Íran bjuggu um 100.000 gyðingar árið 1948 en árið 2000 voru þeir orðnir 13500. Mýmörg önnur dæmi má nefna. Í Írak bjuggu um 1,2-1,4 milljónir kristinna árið 1990. Í dag eru þeir undir 200.000. Hvað ætli skýri þessa svakalegu fækkun? Er það eitthvað sem þarf að túlka í samhengi?

Dæmin um neikvæðni/hatur gagnvart kafirs úr kóraninum eru svo mörg að allt tal um samhengi virkar broslegt, hér er skýrt mynstur sem sumir vilja ekki sjá :-( 

Hvað er það í súru 9:29 sem lesa þarf í samhengi: "Make war on those who have received the Scriptures (Jew and Christians) but do not believe in Allah or the Last Day . . . . . The Christians and the Jews do not follow the religion of truth until they submit and pay the poll tax (jizya) and they are humiliated" (súra 9:29). Þetta er alveg kristaltært hér og engin kúnst að skilja það sem hér stendur. Er þessi súra kannski ástæða þess að t.d. Íran og Hamas elska gyðinga út af lífinu og að öll íslömsk ríki heimsins eru með stjórnmálasamband við Ísrael? 

Hvað með hadith (Muslim 001,0031 : "Muhammed: "I have been ordered to wage war against mankind until they accept that there is no god but Allah and that they believe that I am His prophet and accept all revelations  . . .  ."" Þetta er auðvitað voðalega flókið að skilja sem og súra 9:123: "O you who believe! Fight those of the disbelievers who are close to you . . . ." Hvaða samhengi þar að skilja hér? Uppfræddu mig. Ætlar þú kannski að halda því fram að leiðtogi ISIS viti ekki hvernig eigi að túlka trílógíuna? Hvað með leiðtoga Boko Haram sem einnig er lærður í íslömskum fræðum? Vita þeir bara ekkert í sinn haus?

Í hadith (Muslim 19:4294) má sjá að Múhameð gefur þeim sem ekki eru múslimar þrjá valkosti: a) Gerast múslimar b) Borga jizya c) Stríð við múslima. Hvaða samhengi telur þú þurfa að hafa í huga til að skilja þetta? Hvað gerði ISIS nýlega þegar samtökin tóku yfir Mosul?

Allir fjórir skólar súnníisma eru sammála um mikilvægi jihad. Heyrðir þú kannski ekkert af því heldur?

Það er auðvitað eins háttað fyrir þér og Sigurði, það er sama hvað er sagt við ykkur það er eins og að skvetta vatni á gæs. Fleiri og fleiri eru þó að kveikja á perunni í Evrópu og fólk er víða orðið leitt á íslam.

Ég óska þér og Sigurði alls hins besta, vonandi opnast augu ykkar sem fyrst. Hafðu það gott Agnes :-) 

Helgi (IP-tala skráð) 21.11.2014 kl. 21:33

19 identicon

Sæll Helgi,

Ég gæti sagt það sama um þig og aðra múslima hatara! Sama hvað er sagt við ykkur það er eins og að skvetta vatni á gæs. En fleiri og fleiri í heiminum eru að opna augun og sjá að múslimar og hryðjuverkamenn eru ekki einn og sami hluturinn. Það eru líka ofbeldismenn innan ALLRA TRÚARBRAGÐA, vestrænir fjölmiðlar leggja bara mestar áherslur á miðausturlandabúa. En það heyrist ekkert um þau íslömsku ríki sem eru friðsæl og jafnrétti hefur verið náð, t.d.Indónesía, íslamskt ríki. Kíktu aðeins á þetta myndband sem er á Facebook, vonandi nær það að kremja smá staðreyndum í gegn hjá þér á auðskilin hátt. Múslimar eru 1.600.000.000 í heiminum, heldur þú virkilega að þeir vilji allir drepa gyðinga og kristna?? Af hverju eru gyðingar og kristnir þá til?

https://www.facebook.com/video.php?v=10152410206006167

Sigurður (IP-tala skráð) 26.11.2014 kl. 23:20

20 identicon

@19:

Sæll.

Ég er ekki múslimahatari. Það eru þín orð.

Já, það eru ofbeldismenn innan allra trúarbragða en einungis innan islam geta menn réttlætt sitt ofbeldi með því að vitna í trúarrit sín.

Talandi um Indónesíu, þar eru kirkjur reglulega brenndar þó þú hvorki heyrir né vitir af því.

Nei, múslimar og hryðjuverkamenn eru ekki einn og sami hluturinn en allir hryðjuverkamenn heims eru múslimar.

Af hverju eru gyðingar og kristnir til? Þeir eru það vart í mörgum löndum nú orðið vegna ofsókna múslima. N-Afríka var t.d. að miklu leyti kristin þar til íslam var þar breytt út með sverðinu og skattlagningu.

Helgi (IP-tala skráð) 2.12.2014 kl. 20:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband