Heimskan opinberuš

Žaš hefur veriš lengi ljóst aš vegferš Hagsmunasamtaka Heimilana er vafasöm. Vilhjįlmur "ekki fjįrfestir", einsog hann kallar sig, reynir aš halda žessu rugli įfram til žess aš halda vinnunni sinni. Ég óttast samt aš saklaus almenningur er aš borga undir žetta rugl ķ einhverri faskri von.

 

Ég vona aš HH hętta žessu tķma og peningaeyšslu sem fyrst.

 

hvells


mbl.is „Jį viš förum meš žetta lengra“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

einmitt....og žś mętir bara įfram meš vaselķniš ķ bankann !

įrni (IP-tala skrįš) 26.11.2015 kl. 23:26

2 identicon

Sammįla hvells. Žessu mįli var nefnilega skotiš til EFTA eša ESB dómstólsins (man ekki hvor) til įlits į sķnum tķma og žį kom skżrt og greinilega ķ ljós ķ žvķ įliti aš žeir segja aš ekki hafi veriš fariš eftir viškomandi tilskipun, en viš śrskuršinn žurfi aš lķta til žess hvaša ašrar leišir voru farnar til aš upplżsa lįntakendur um ešli žessara lįna og ef upplżsingagjöf sé višunandi m.v. tilgang tilskipunarinnar žį sé markmišinu nįš og eigi ekki aš hengja sig ķ oršhengilshįtt tilskipunarinnar.

Allavega vildi ég óska aš Vilhjįlmur hętti aš kenna sig viš Hagsmunasamtök heimilanna, žar sem ég er meš heimili og hann hefur aldrei talaš fyrir mķnum hagsmunum eša ašrir ķ žessum blessušu samtökum.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 26.11.2015 kl. 23:57

3 Smįmynd: GunniS

Siguršur . svo žś ert žį ekki aš borga af hśsnęši ? žaš er žaš sem žessi samtök heimilana gengur śt į. 

GunniS, 27.11.2015 kl. 06:49

4 Smįmynd: GunniS

Siguršur annars er ég pķnu hissa į hvernig žś skrifar, žvķ aš fólk ķ kringum okkur ķ öšrum löndum bżr ekki viš svona kerfi, žaš sér hśsnęšislįn lękka viš hverja afborgun. og žś skrifar eins og žaš sé ešlilegt aš fólk sjįi ekki lįnin lękka į ķslandi.

GunniS, 27.11.2015 kl. 06:53

5 identicon

GunniS fólk ķ öšrum löndum bżr ekki viš sömu verštryggingu og viš. Og jś verštryggš lįn til einstaklinga eru žekkt ķ öšrum löndum en hér. Og jį ég er ekki aš borga af hśsnęši sem stendur. Ég er bśinn aš greiša upp mitt verštryggša lįn sem ég tók į sķnum tķma žegar veršbólga var ķ 40 - 80% en ekki žessum +-10% eins og hśn hefur veriš nśna verst.

En annars er žaš mikil blekking aš lįn séu ekki verštryggš bara vegna žess aš žau heita óverštryggš. Hvernig heldur žś aš vextir žessara svoköllušu óverštryggšu lįna, bęši hér į landi og erlendis séu įkvaršašir. Žeir eru einfaldlega įkvaršašir meš žvķ aš taka įętlaša veršbólgu framtķšarinnar og įkveš sķšan vexti sem skila einhverjum vöxtum umfram žį veršbólgu. Segšu mér svo aš žetta séu óverštryggšir vextir.

En ég tek alveg undir žaš meš žér aš žaš er vissulega ęskilegt aš menn geti séš lįnin sķn lękka og žaš geta žeir alveg lķka į verštryggšu lįnunum. Žaš žarf bara aš breyta žeim lķtilshįttar. En žaš veršur miklu žyngri greišslubyrši en af nśverandi verštryggšum lįnum allavega ķ upphafi og žau verša žį ķ greišsluröš lķkt og žessi svoköllušu óverštryggš lįn.

Vandinn er nefnilega ekki verštryggšu lįnin okkar eša ekki verštryggšu lįnin. Vandinn er veršbólgan. Į mešan nįgrannar okkar bśa viš veršbólgu sem er kannski 0 - 2% žį erum viš aš bśa viš 2 - 5%+. Ef viš getum nįš veršbólgunni hér nišur žį eru komnar forsendur til žess aš lękka vaxtastig landsins.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 27.11.2015 kl. 08:38

6 Smįmynd: GunniS

jį ég giska aš žś vitir aš verštryggingin sjįlf virkar veršbólgu aukandi, žaš sem hefur veriš aš hękka mest veršbólgu hér ķ dag er hękkun į leiguverši og ķbśšarverši. hękkanir stżrivaxta eru lķka veršbólgu aukandi.

žannig, žaš viršist ekki vera mikil glóra ķ kerfinu hér.

GunniS, 27.11.2015 kl. 09:17

7 Smįmynd: Jón Óskarsson

Sleggjuhvellur:

Formašur Hagsmunasamtaka heimilanna hefur aldrei žegiš laun fyrir sķn störf fyrir samtökin, enda žannig aš öll stjórn samtakanna vinnur sitt starf ķ sjįlfbošavinnu og beinlķnis óheimilt aš žiggja laun fyrir žessi störf.

Jón Óskarsson, 27.11.2015 kl. 09:20

8 identicon

Mitt mat er aš fólk sem hefur ekki žor aš skrifa undir nafni er ekki svaravert enda rangfęrslurnar hjį ykkur, ónefndur og Siguršur Geirsson, meš eindęmum.  Kynniš ykkur stašreyndir mįlsins og foršist sleggjudóma og įrįsir.

Gušrśn Haršardóttir

Gušrśn Haršardóttir (IP-tala skrįš) 27.11.2015 kl. 10:38

9 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Og nś ętlar rķkisstjórn framsjalla og elķtu aš leyfa gengislįn aftur sem var bannaš hérš meš pompi og prakt fyrir nokkrum įrum ķ hvķvetna.

Allt ķ guddż segja innbyggjar.  

Og margur innbygginn mun taka žessi gengislįn ef hann hefur fęri į žvķ.  Alveg öruggt.  Žaš eru allir bśnir aš gleyma hvaš geršist ķ hruninu.

Hugsanlega veršur eitthvaš įkvęši ķ nżju lögunum sem hamlar gengislįntökum hins venjulega manns.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 27.11.2015 kl. 11:21

10 identicon

Gušrśn Haršardóttir Vilt žś žį ekki vera svo vęn aš benda į žessar rangfęrslur sem žś talar um og leiša okkur ķ allan sannleika ķ mįlinu?

Jón Bragi Siguršssona (IP-tala skrįš) 27.11.2015 kl. 11:50

11 identicon

Ég hef alltaf haldiš aš dómstólum sé skilt aš dęma eftir lögum, nś žarf lögspeking til aš skżra mįlin.

Googla:     ( Visir.is Er Ķsland stjórnlaust samfélag)

                        Gušbjörn Jónsson

Halldór Gušmundsson (IP-tala skrįš) 27.11.2015 kl. 12:30

12 identicon

Žar sem žś kemur meš fullyršingar um rangfęrslur Gušrśn Haršardóttir, en getur sķšan ekki, eša allavega nefnir sķšan ekki eitt einasta dęmi um slķkt, mun ég ekki eyša fleiri oršum į žig.

GunniS, hękkun ķbśšarveršs og leiguveršs į fyrst og fremst rętur aš rekja til žess aš grķšarleg eftirspurn er eftir hvorutveggja og nęr framboš engan veginn aš męta žeirri eftirspurn. Žar af leišandi skapast möguleikar til aš selja og leigja į hęrra verši en įšur. Žessar hękkanir hafa ekkert meš verštrygginguna aš gera. Eša hvers vegna heldur žś aš į sama tķma og verštryggš lįn hękkušu į įrinu 2009 hafi ķbśšarverš LĘKKAŠ um allt aš 30%.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 27.11.2015 kl. 12:51

13 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Siguršur Geirsson. Ekkert af žvķ sem žś nefnir hefur neina merkingu fyrir žaš dómsmįl sem fréttin fjallar um. Žessi umręša vęri žeim mun gagnlegri, ef hśn snerist raunverulega um žaš.

Til dęmis er merkilegt žaš sem lesa mį śr dómnum, aš reglur um neytendalįn hafa veriš ranglega innleiddar hér į landi, sem žżšir aš žį er žaš ķslenska rķkiš sem er skašabótaskylt gagnvart neytendum. Einhverntķma hefši žaš žótt veršugt umręšuefni aš rķkiš skuli hafa kallaš yfir sig hundruša milljarša skašabótaskyldu.

Žaš var enginn endanlega sżknašur meš žessum dómi, heldur var žvert į móti stašfest aš lįniš vęri ólöglega śr garši gert. Aš Hęstiréttur skuli telja aš žaš skipti samt engu mįli, segir meira um Hęstarétt en nokkuš annaš. Samkvęmt honum viršist vera hęgt aš brjóta lög og alžjóšasamninga įn žess aš sęta neinum afleišingum fyrir slķk brot.

Žaš er sterk bananalykt af žessari nišurstöšu.

Gušmundur Įsgeirsson, 27.11.2015 kl. 14:13

14 identicon

Ég held aš sį sem skrifaši žennann pistil hafi opinberaš sķna eigin heimsku. Jį margur heldur mig sig ;-)

Margret (IP-tala skrįš) 27.11.2015 kl. 15:29

15 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Höfundurinn ętti a.m.k. aš sjį sóma sinn ķ žvķ aš leišréttu žęr röngu og tilhęfulausu fullyršingar sem koma fram ķ pistlinum.

Gušmundur Įsgeirsson, 27.11.2015 kl. 15:35

16 identicon

Gudmundur. SLEGGJUHVELLUR opinberadi heimskuna i sjalfum ser asamt

fleirum sem ekki kynntu ser malid.

Sigurdur Hjaltested (IP-tala skrįš) 28.11.2015 kl. 10:13

17 identicon

Eitt er alveg  kżr skżrt, dómstólar skulu dęma eftir lögum landsins, žvķ į ég mjög erfitt meš aš skilja dóm Hęstaréttar um verštrygginguna, žvķ 13gr.laga 38/2001 segir aš veršbęta skal greišslurnar, ekki höfušstólinn, sķšan hefur Sešlabankinn lagaheimild samk. 15gr. sömu laga, aš setja nįnari reglur um verštryggingu sparifjįr og lįnsfjįr, regla Sešlabankans nr. 492/2001, sś regla er undirrituš af žremur Sešlabankastjórum, undirritun rįšherra vantar, reglugeršin hefur ekki veriš auglżst ķ A-Hluta stjórnartżšinda og žvķ sķšur fariš fyrir Alžingi, žvķ hefur žessi Regla ekkert lagagildi, enda getur Sešlabankinn ekki fariš gegn 13gr. meš einhverjum reglum eša reglugeršum. Žvķ er spurt er žetta mannréttinda brot gegn žeim sem eru meš verštryggš lįn, aš ekki sé dęmt eftir lögum landsins? Nś žarf glöggan lögspeking, til aš skżra žetta fyrir mér, žvķ žetta skil ég ekki. Er ekki bara best aš žetta fari fyrir Mannréttindadómstól Evróšu.

Björn Sig. (IP-tala skrįš) 28.11.2015 kl. 12:56

18 Smįmynd: Vilhjįlmur Bjarnason Ekki fjįrfestir

Sleggjuhvellur.

Ég hef svaraš žér/ykkur įšur um aš ég skrifast ekki į viš aumingja og kellingar sem žora ekki aš koma fram undir nafni. 

Ef menn skammast sķn svo mikiš fyrir bulliš ķ sjįlfum sér aš žeir žurfa aš fela sig į bak viš dulnefni, aš ég tali nś ekki um žaš žegar tveir ašilar taka sig saman um aš bulla, žį dęma žeir sig sjįlfir.

Ég ętla samt aš upplżsa "saklausan almenning" sem žiš systurnar hafiš svo miklar įhyggjur af, um aš ég geri žaš sem ég geri fyrir Hagsmunasamtök heimilanna ķ sjįlfbošavinnu sem er meira en sagt veršur um ykkur aumingjana. 

Vilhjįlmur Bjarnason ekki fjįrfestir og formašur Hagsmunasamtaka heimilanna og stoltur af žvķ.

Vilhjįlmur Bjarnason Ekki fjįrfestir, 29.11.2015 kl. 10:54

19 Smįmynd: Vilhjįlmur Bjarnason Ekki fjįrfestir

Siguršur Geirsson.

Žaš er frįbęrt aš žś ert sammįla sleggjuhvells kjellingunum sem žora ekki aš koma fram undir nafni.

Ég ętla aš lįta skżringar Gušmundar Įsgeisssonar duga viš žķnu rugli um mįl HH žó mér finnst aš fjįrmįlastofnanir eigi aš fara aš lögum, žś žarft ekkert aš vera sammįla žvķ, žaš er žitt val. 

Žś hefur samt ekkert aš sega meš žaš viš hvaš ég kenni mig og į mešan ég vinn sem sjįlfbošališi fyrir Hagsmunasamtök heimilanna žį mun ég segja stoltur frį žvķ, žś getur kannski sagt jafn stoltur frį žvķ viš hvaš žś vinnur.

Žś segir aš verštrygging sé į lįnum heimilanna ķ öšrum löndum, endilega segšu mér hvaša lönd žaš eru sem svo er gert og mišar okkur viš.

Vinna mķn og okkar ķ HH mun örugglega nżtast žér og žķnum afkomendum, ef einhverjir, žegar viš nįum verštryggingunni af lįnum heimilanna og skiljum verštrygginguna eftir į milli žeirra ašila sem hśn į aš vera og er ķ öllum žeim löndum sem viš mišum okkur viš, sem eru fagfjįrfestar og rķkiš. 

Viš erum aš minnsta kossti sammįla um aš veršbólgan er ašalmįliš og ķ framhaldi af žvķ langar mig aš benda žér į aš ég hef alltaf sagt aš stóra mįliš er, sem žś hefšir séš EF žś hefšir kynnt žér mįliš, aš į mešan einhver lįn sem veitt eru til heimilanna eru verštryggš žį hafa žessi rįšandi öfl į markaši ekki hag af žvķ aš halda veršbólgunni ķ skefjun.

Munurinn į okkur į Ķslandi og öšrum žeim lönndum sem viš mišum okkur almennt viš er sį eini aš viš lofum fjįrmįlastofnunum aš verštryggja lįn heimilanna į mešan žaš er ekki gert ķ žessum löndum.

Semsagt, žegar viš höfum nįš verštryggingunni af lįnum heimilanna žį neyšast rįšandi öfl į markaši til aš halda veršbólgunni ķ skefjun til aš almenningur geti tekiš lįnin hjį žeim og žį neyšist rķkisstjórn hvers tķma til aš hafa alvöru hagstjórn ķ landinu ķ stašinn fyrir aš velta óstjórninni yfir į almenning ķ formi verštryggšra lįna. Verštrygging į eingöngu aš vera į milli afgfjįrfesta og fagfjįrfesta og rķkisins til aš žeir kappkosti aš halda veršbólgunni ķ skefjun žvķ almenningur ręšur žar engu um.

Žannig aš ég er aš vinna fyrir žig og börnin žķn og barnabörn hvort sem žér lķkar betur eša verr.

Svarašu mér öšru, vilt žś aš börnunum žķnum og barnabörnum verši bošiš upp į verštgyggš lįn į ķslandi og žį óstjórn sem žś sjįlfur talar um.

Kvešja

Vilhjįlmur Bjarnason ekki fjįrfestir. 

Vilhjįlmur Bjarnason Ekki fjįrfestir, 29.11.2015 kl. 11:39

20 identicon

Heyrši žvķ fleygt aš annar mašurinn bak žessu bloggi sé meš blauta herforingjadrauma, fróšlegt aš vita hver hinn sé...

pallipilot (IP-tala skrįš) 30.11.2015 kl. 23:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband