Ég skora á stjórnvöld

Ég skora á stjórnvöld að hætta að gefa 78 peninga. Þeir eru að beita sér í málum sem viðkemur samtökunum ekki á neinn hátt. Forsendur peningagjafa skattborgara hafa breyst og það þarf að kötta á það hið snarasta.

kv

Sleggjan


mbl.is Málefni flóttafólks eru málefni hinsegin fólks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sammála.

Nú verð ég sennilega kallaður rassisti, útlendingahatari og með hommafóbíu.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 10.12.2015 kl. 20:29

2 identicon

Ég er nú sjaldan sammála síðuhöfundi en er það núna. Hvað hefur þetta með samkynhneigða að gera? Svo taflfélag Reykjavíkur og Framm og Valur næstir kannski? Svo er annað í þessu. Múslimar eru nú þeir sem byggja Albaníu og hver er skoðun klerkana þar á hommum og lesbíum?

ólafur (IP-tala skráð) 10.12.2015 kl. 21:06

3 Smámynd: sleggjuhvellur

Nákvæmlega

Þeir sem vilja styrkja hin ýmsu málefni. Verður að vera skýrt hvert hlutverk viðtakanda fjármuna sé.

kv

slegg

sleggjuhvellur, 11.12.2015 kl. 19:42

4 Smámynd: Aztec

Jóhann, hvernig getur rassisti verið með hommafóbíu?

Aztec, 11.12.2015 kl. 20:08

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nú er það ekki hægt, ef eg væri á móti manni frá Afríku sem er svartur á hörund þá væri möguleiki að eg væri klaður rassisti og ef þassi Afríku maður er hommi er þá ekki möguleiki, ja ég ættla garentera það, að Góða Gáfaða Fólkið kæmi til með að nota rassista og hommafóbíu stimpilinm.

Hvað heldur þú Aztec?

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 20:19

6 Smámynd: Aztec

Ég var nú bara að benda þér á að rasisti er bara með eitt s í fyrsta atkvæði.

Aztec, 11.12.2015 kl. 21:13

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þakka fyrir að benda á ritvilluna Aztec, en er það óskýrt fyrir þér hvað ég átti við, þó svo að það hafi verið ritvilla?

Aðal ástæðan að ég er að prumpa hér á mbl.is er að halda íslenskuni og þá sérstaklega orðaforða. En auðvitað finnst mér það skilt að setja fram mína skoðun á ymsum málefnum.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 21:27

8 Smámynd: Aztec

Jóhann, ég skildi alveg hvað þú áttir við. Ég er ekki aumingi með hor í augunum. Ég skil fyrr en skellir í tönnum: Félagasamtök um frjálsar ástir eiga ekki að skipta sér af hælisveitingum frekar en borgarstjórn eigi að skipta sér af utanríkismálum eða flugvallarmálum. Sammála. 

Aztec, 11.12.2015 kl. 21:41

9 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Aldrei hefur mér dottið í hug að þú værir aumingi með hor í augunum og oft hef ég verið þér sammála um ýmsum málefnum svo sem þessum pistli og ég sammála þér um að borgarstórn á ekki að vera skipta sér af flugvalla og utanríkismálum.

Hér er í þessari borg er íslendingur að berjast í búri eftir rúmman sólarhring.  Ég ættla nú ekki að fara, sit bara heima hjá mér.

Have a wonderful weekend.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 21:50

10 identicon

Ólafur, það eru múslimar sem stjórna Albaníu, enda eru þeir helmingur landsmanna. Það er aftur á móti kristið fólk í afdönkuðum fjallahéruðum sem ástundar blóðhefndir. Þetta fólk hefur sína eigin biblíu og siði og fer sínar eigin leiðir í samskiptum við aðra. 

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.12.2015 kl. 23:40

11 identicon

Sæll.

Tek undir með sleggjunni.

Svo má ekki gleyma því að maður heyrir hvorki hósta né stunu frá þessum samtökum varðandi t.d. ISIS - sem er skrýtið þegar haft er í huga hvernig ISIS og múslimar hegða sér gagnvart samkynhneigðum.

Helgi (IP-tala skráð) 20.12.2015 kl. 08:47

12 Smámynd: sleggjuhvellur

 það þarf að taka þessi samtök af fjárlögum

hvells

sleggjuhvellur, 20.12.2015 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband