VB bara með frétt dagsins

http://www.vb.is/frettir/114270/

Frétt dagsins. Áfengisfrumvarpið ekki úr nefnd vegna BJARTRAR FRAMTÍÐAR.

Ég hef aldrei sagt "er þetta frétt?" eða "af hverju er enginn fjölmiðill að fjalla um þetta?".

Undantekning í dag. 

Af hverju er bara VB með þessa frétt. Þetta gerðist fyrir hádegi í dag. Ég gaf hinum fjölmiðlunum allan daginn að vakna til lífsins. En kl er níu um kvöldið og fá þau skömm í hattinn fyrir að fjalla ekki um þetta.

BF þykist vera frjálslyndur flokkur en er forræðishyggju femínískur hræddur flokkur. Best væri að leggja hann niður. Hef aldrei kosið hann og mun aldrei gera.

Twitter með nokkra mola:

"Björt áfengislaus framtíð" Var það ekki skýrt eða?

 

 

-------------------

Íhaldssemi er ennþá ógeðfelldari þegar hún siglir undir fölsku flaggi umburðarlyndis. @bjortframtid ekki bara íhaldssöm, heldur óheiðarleg.

--------------------------

Ef gengið yrði til kosninga í dag myndi ég útstrika Bjarta framtíð og kjósa Brynjar Níelsson.Minnsta kosti veit ég fyrir hvað hann stendur

---------------------------------------

Stórkostleg smán að hafa látið @bjortframtid blekkja mig. Vitsmunaleg óheilindi á hróplegum skala. Kýs ykkur aldrei aftur.

 

 

 

kv

Sleggjan

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: sleggjuhvellur

Það er ljóst að Páll Valur Björnsson er hálviti.

Ég skammast mín fyrir það að svona maður skuli vera á Alþingi.

hvells

sleggjuhvellur, 18.2.2015 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband