Dćmi fyrir "náttúruunnendur"

Ferđarţjónustan knýr vöxt. Gott og vel.

Allir sáttir?...   ţetta er allt fjölgun á láglaunastörfum. Allir sáttir?

Fleiri og fleiri innflytjendur ađ vinna ţessi störf. Allir sáttir?

Náttúra Íslands er ađ trađkast niđur vegna ágang ferđamanna og enginn gerir neitt. Allir sáttir?

 

Ég er međ dćmi fyrir Sigmund Davíđ sem finnst "skrítiđ ađ borga sig inn á ţingvelli".

Hvernig virkar ţessi svokallađi "almannaréttur"

Raunverulegt dćmi:

Ég kaupi 50 sćta rútu. Ég prennta út A4 auglysingaspjald og bíđ upp á gullna hringinn og dreifi auglýsingunni á bókunarstöđum á Laugarveginum.

Hálfur dagur í gullna hringnum (fyrir og svo eftir hádegi) kostar 10ţúsund. Og ţá er ég nokkuđ ódýr.

Ég fylli rútuna af ferđamönnum og rukka samtals hálfa milljón (10.000*50) og sting ţví í vasann. Ég nýti mér "almannaréttinn" sem er varinn af Ögmundi og Sigmundi. Ég dömpa ţessum ferđamönnum annarsvegar á Ţingvelli, svo Gullfoss og svo Geysir.

Ég borga ekki krónu fyrir ţađ. Né ferđamennirnir.

Ég geri nákvćmlega ţađ sama eftir hádegi og casha inn milljón yfir daginn.

Grćđa á daginn og grilla á kvöldin.

Takk Ögmundur

hvells


mbl.is Ferđaţjónusta knýr vöxt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ef ferđamennirnir koma náttúrlega allir međ nesti frá útlandinu, ţá virkar ţetta eins og ţú segir.

Ásgrímur Hartmannsson, 26.2.2015 kl. 10:07

2 Smámynd: sleggjuhvellur

Ertu heimskur?

hvells

sleggjuhvellur, 26.2.2015 kl. 11:19

3 Smámynd: sleggjuhvellur

Ţetta er vel raunverulegt dćmi.

kv

Sleggjan

sleggjuhvellur, 26.2.2015 kl. 13:11

4 Smámynd: sleggjuhvellur

Ég ţekki starfsmann í bókunarţjónustu í RVK.

Ţetta er raunverulegt dćmi međ raunverulegar tölur og markađsverđ.

Menn geta kynnt sér ţetta sjálfir ef ţeir vilja.

En ţessi Ásgrímur er svo ómótstćđilega heimskur ađ hann hefur ekki hugmynd um hvađ bloggiđ mitt var um einusinni.

hvells

sleggjuhvellur, 26.2.2015 kl. 18:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband