Líttu þér nær

http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/05/27/thingmadur-bjartrar-framtidar-segir-sigmund-david-staersta-vandamal-nuverandi-rikistjornar/

 

Samflokksmaður hans stundar einmitt þessi vinnubrögð. Ekki mikil samvinna hjá BF þó þeir þykist vera það.

kv

Sleggjan


mbl.is Getum við ekki gert betur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk Sleggjuhvellur,

Fyrir að sína því sem ég hafði að segja áhuga
http://www.althingi.is/altext/upptokur/raeda/?raeda=rad20150602T135022

Eitt hrós var gefið í ræðunni - og því var ekki beint að samflokksmönnum. 

Því finnst mér þetta hálf ódýr gagnrýni hjá þér um að ég eigi að líta mér nær.

Ég er líka á því að þurfir að setja í aðeins betri linka til að sýna fram á að BF stundi samskonar vinnubrögð og ég var að gagnrýna í minni ræðu.

Brynhildur Pétursdóttir er vissulega staðföst og með skoðanir, eins og við hin sem berjumst fyrir frjálslyndara og betra samfélagi í Bjartri framtíð, og betri stjórnsýslu. Hún er ekki sú eina sem hefur talað af hreinskilni um að bæta þurfi samráð og samskipti á þinginu, og hún er langt í frá sú eina sem hefur gagnrýnt starfshætti forsætisráðherra, skammsýni í opinberum fjárútlátum  eða vöntun á framtíðarsýn. Það að tala með gagnrýnum hætti (eins og meirisegja sumir meðlimir stjórnarflokkana hafa gert með mál sem ekki hafa náð í gegnum þingið, mér dettur í hug Náttúrupassi) er ekki það sama og að stunda vinnubrögð gömlu flokkana á Alþingi.  


Eldar (IP-tala skráð) 3.6.2015 kl. 23:57

2 Smámynd: sleggjuhvellur

Var nú að tala um Brynhildi og hún er í þínum flokki.

Þú varst í ræðu þinni að tala sem meðlimur BF.

Allavega lít ég þannig á málið.

kv

Sleggjan

sleggjuhvellur, 5.6.2015 kl. 22:36

3 Smámynd: sleggjuhvellur

Ef þú vilt útlista Eldar hvað það er sem BF vill gera í opinberum fjárútlátum.

Við erum hérna með nokkuð hundruð heimsóknir á dag. Ég skal copy paste-a það sem þú hefur að segja og setja í sér bloggfærlsu beina tilvitnun frá þér.

kær kveðja

Sleggjan

sleggjuhvellur, 5.6.2015 kl. 22:37

4 Smámynd: sleggjuhvellur

Svona í ljósi þess að þú segir þetta:

Hún er ekki sú eina sem hefur talað af hreinskilni um að bæta þurfi samráð og samskipti á þinginu, og hún er langt í frá sú eina sem hefur gagnrýnt starfshætti forsætisráðherra, skammsýni í opinberum fjárútlátum  eða vöntun á framtíðarsýn

sleggjuhvellur, 5.6.2015 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband