Hræðilegt nafn á PR fyrirtæki

Hræðilegt nafn á almannatengslafyrirtæki. TAKTÍK!

 

Getur verið þá lýsandi fyrir starfseminni innan fyrirtækisins í leiðinni. Þeim sem dettur þetta nafn í hug hafa ekki mikið vit á PR mennsku.

kv

Sleggjan


mbl.is Fyrrum aðstoðarmaður ráðherra stofnar ráðgjafafyrirtæki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Var einmitt að hugsa það sama. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2015 kl. 16:16

2 Smámynd: sleggjuhvellur

pr og tvinna markþjálfun  í þetta

seems legit

en ég fagna alltaf þegar fólk fer frá opinbera spenanum yfir á einkamarkaðinn þar sem frjáls viðskipti og hörð samkeppni er stunduð.

ég óska henni velfarnaðar í nýju starfi

hvells

sleggjuhvellur, 9.6.2015 kl. 22:08

3 identicon

Ég veit ekki hvað skal segja um þetta fyrirtækjaheiti, Taktík. Þetta er ekki íslenskt orð. Halldór Laxness hefði spurt: Hvaða tík er þetta? En þetta er líklega íslenskun á orðinu tactic sem þýðir úrræði, ráð til að koma einhverju til leiðar.

En þessa dagana hef ég orðið vör tið t.d. auglýsinar á kvenfatnaði frá Sviss eða Austurríki, sem heita BASLER. Þegar ég heyri orðið Basler, dettur mér í hug jarðýtur og skurðgröfur. En svona er þetta, fyrirtæki fá nöfn sem heita kannski í höfuðið á stofnanda, og þykir ekki bara fínt að nefna íslensk fyrirtæki erlendum nöfnum? En okkur hugnast það ekki í öllum tilfellum.

Ingibjörg Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 10.6.2015 kl. 00:50

4 Smámynd: Óttar Felix Hauksson

Enn verri er þó nafngiftin "PR mennska" yfir hið ágæta orð almannatengsl. 

Óttar Felix Hauksson, 10.6.2015 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband