Femķnistar į Ķslandi hata žess višvörun

Femķnistar į Ķslandi vilja ekki aš žessar višvaranir koma fram.

Žeir vilja bara skila skömminni!, Aldrei skal konan passa sig, hśn skal eiga rétt į žvķ aš ganga ein um borgir Tyrklands og Brasilķu, og ef henni er naušgaš er žaš gerandanum aš skammast sķn en ekki fórnarlambinu. Einnig skal hśn klęšast eins og hśn vill. Skiptir engu mįli hvort aš ganga ein aš nóttu til ķ hęttulegu hverfi eykur lķkur į naušgunum, žaš į alls ekki aš koma fram. Žvķ konan į ekki aš žurfa aš passa sig eša meta ašstęšur sem henni er fyrir bestu.

Femķnistar į Ķslandi vilja alls ekki gera greinamund į hęttustigi umhverfisins.

 

 

Svona svipaš og ef Sleggjan gengur um götur Bogota haldandi į vegabréfi ķ einni og fullt af sešlum ķ hinni.Ef ég verš ręndur er žaš nśll mér aš kenna heldur skila ég skömminni į ręningjan sem ręndi mig. Žvķ eins og femķnistar vita žį er žetta aldrei mér aš kenna og į ég žį aldrei aš taka miš į ašstęšum eša gera hęttumat fyrir sjįlfan mig.

kv

Sleggjan


mbl.is Vara viš naušgunum erlendis
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er kannski ekki gįfulegt aš labba um žekkt glępahverfi veifandi peningasešlum, en žaš er hępiš aš segja aš žś hafir tekiš žįtt ķ glępnum ef žś ert ręndur.

Sveinn Rķkaršur Jóelsson (IP-tala skrįš) 2.9.2015 kl. 22:47

2 Smįmynd: sleggjuhvellur

Nei, en žś minnkar möguleikann į aš vera ręndur aš passa sig.

kv

Slegg

sleggjuhvellur, 5.9.2015 kl. 21:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband