Frjáls val

Fólk hefur frelsi til að velja.

Adrian hefði getað leigt sitt eigið húsnæði á aðeins meiri pening. Kannski 100-120þús á mánuði... en hann valdi það að spara smá í húsnæði og leiga á 65þús.

 

Ekkert að þessu.

 

hvells


mbl.is 65 þúsund kr. fyrir herbergið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert að þessu, annað en það náttúrlega að þetta er alveg kolólöglegt.

Sigurður (IP-tala skráð) 10.12.2014 kl. 19:00

2 identicon

Hann hefði líka getað leigt kústskáp á 40 þús á mánuði og staðið og sofið uppréttur þar innanum skúringakústana eins og allt stefnir í hérna.

Sigurður (IP-tala skráð) 10.12.2014 kl. 19:41

3 Smámynd: sleggjuhvellur

Kolólöglegt?

Hver er að sakaðst á þessu. Adrian fær sitt herbergi og leigusasalinn fær sinn pening. Frjáls viðskipti milli tveggja viljugra aðila.

sigurður

ef hann vill frekar sofa uppréttur í kustskáp þá ætti hann að hafa frelsi til þess... en 40þús kall fyrir þannig aðstæður er frekar mikið. Mundi mestalagi borga 10þúsund kall fyrir það.

Þegar ég var í námi þá bjó ég í herbergi í svona iðnaðarhverfi. Það var mjög þægilegt. Sparaði mikinn pening og ég þurfti ekki meira en eitt herbegi enda átti ég ekki nein húsgögn. Það fylgdi rúm með og svona.   Þetta var mjög góður tími. Þetta var árið 2010.

Ef dólgar einsog þið tveir mundu ráða þá mundi þið gera þetta ólöglegt og siga lögregluna á leigusalann með því yfirskyna að vernda mig útaf ég er of heimskur til þess að sjá óréttlætið.

Niðurstaða væir að leigusalinn mundi fara í grjótið og ég mundi enda á götunni.

Takk fyrir snillingar.

hvells

hvells

sleggjuhvellur, 10.12.2014 kl. 22:02

4 identicon

Það þarf ekkert dólg eins og mig til að gera þetta ólöglegt Sleggja.

Þetta er nú þegar ólöglegt, kemur mínum skoðunum ekkert við.

Og þetta verður ekkert löglegt við það að þú hafir einhvern tíman leigt ólöglegt húsnæði.

Sigurður (IP-tala skráð) 11.12.2014 kl. 09:22

5 identicon

"Íbúum í ólög­legu leigu­hús­næði við Ný­býla­veg 4 í Kópa­vogi brá mjög þegar slökkvilið höfuðborg­ar­svæðis­ins bar að garði um kl. 18 í kvöld, í þeim til­gangi að loka hús­næðinu"

Ef það er dólgsháttur að vilja fara að gildandi lögum, þá skal ég bara vera dólgur.

Sigurður (IP-tala skráð) 11.12.2014 kl. 09:25

6 Smámynd: sleggjuhvellur

ég leigði í löglegu húsi..  það var á Funarhöfða.

Fínt húsnæði.

hvels

sleggjuhvellur, 11.12.2014 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband