Frekar augljós og auðveld lausn

Lausnin á þessu liggur í augum uppi.

Einföld. Ætti ekki að valda langtíma deilum. Einungis til skamms tíma.

 

Flugvöllurinn á ekki að vera þarna. Hann á að flytja til Keflavíkur. 

Allt til hagsbótar fyrir fólkið í landinu.

kv

Sleggjan


mbl.is Fordæmir ákvörðun meirihlutans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þett kallar maður nú alvöru-einfeldni !

Bendi þá heldur á grein mína: Ríkisstjórnin þarf að knýja fram LÖGBANN á skemmdarverk valdaránsflokka á Reykjavíkurflugvelli.

Jón Valur Jensson, 18.2.2015 kl. 20:24

2 Smámynd: sleggjuhvellur

Ekki einfeldni heldur einföld lausn.

Þetta er hagsýnasta leiðin. Verðmætt byggingaland, svo þarf ekki að byggja nyjan flugvöll heldur aðeins endurbæta.

Þessvegna sagði ég fyrir heimilin, því heimilin borga jú skattana og reka allt batteríið.

kv

Sleggjan

sleggjuhvellur, 18.2.2015 kl. 20:51

3 Smámynd: sleggjuhvellur

http://www.vb.is/frettir/102902/

til hagsbótar fyrir fólkið í landinu

hvells

sleggjuhvellur, 18.2.2015 kl. 21:47

4 Smámynd: Kolbeinn Pálsson

Bara smáathugasemd við ruglið!

A: Flugstjóri á flugvél á Keflavíkurflugvelli biður um flugtaksheimild þar.

Svar "Nei, þú mátt ekki fara í loftið strax", það er of lágskýjað til að lenda aftur hér í Keflavík. Bíddu bara þar til veðurfarið breytist til batnaðar (Farþegar munu án vafa klappa og kætast yfir að missa af tengiflugum, allt í boði Bergþórusonar og Blöndal)! Það er meiri skýjahæð í Reykjavík flugmaður góður, en ef þú ert lukkunar pamfíll og í svo góðum málum að Reykjavík er planaður sem næsti varaflugvöllur hjá þér, þá máttu fara í loftið strax, no problem!.

B: Flugstjóri að koma utan af landi td frá Akureyri, Egilstöðum til Rvk:

Þú mátt ekki fara í loftið núna Reykjavík er með báðar aðalflugbrautirnar lokaðar. En ef þú færð leyfi til að plana lendingu á "Neyðarflugbrautinni" mátt þú fara núna strax í loftið, þetta er eina flugbrautin sem hægt er að lenda á núna meðan vindurinn stendur í þessa átt í Rvk. Vandinn er að það er harðbannað að lenda á þeirri braut, ef hægt er að komast hjá "Brotlendingu á hinum 2"

C: Umorðið spurninguna "Hvað oft er lent á "Neyðarflugbrautinni" í "Hvað oft er "Neyðarflugbrautin" plönuð, svo hægt sé að komast strax í loftið? Svarið er allt annað, ef vindar breytast á klukkutíma flugi verður að lenda á hinum tveim ef það er hægt við illan og jafnvel áhættusaman leik þar sem mishræddir flugfarþegar um borð eru ekki spurðir um öryggi eða þægindi. Bannað er að lenda á Neyðarbraut, nema allt annað sé ómögulegt!

Hvaða stórskaða er hægt að valda, ef "Eyðileggingagengið Bergþóruson og Blöndal" verður ekki stoppað snarlega af með lögum frá Alþingi??

Hofsvallagöturuglið og Borgartúnsævintýrið ásamt boðuðu Grensásskemmdarverki ætti að vera víti til varnaðar!

Kolbeinn Pálsson, 19.2.2015 kl. 22:08

5 Smámynd: sleggjuhvellur

Það er tímaspursmál að flugvél mu hrapa beint í miðbæ RVK

hvells

sleggjuhvellur, 20.2.2015 kl. 21:47

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Nei, vertu ekki að þessu bulli, hvellurinn þinn!

Kolbeinn átti hér fínt innlegg.  :)

Og það eru ótal fleiri rök og sum mjög þungvæg, sem ég nenni þó ekki að tína til á þessa vefsíðu sem er líklega ekki lesin lengur.

Jón Valur Jensson, 28.2.2015 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband